ปัญหาอัพไซส์เต้านม เสริมหน้าอกใหญ่ไม่เท่ากัน

ศัลยกรรม

ข้อมูลด้านซิลิโคน (มีกี่แบบกี่ประเภท แต่ละจำพวกแตกต่างเช่นไร)
"ซิลิโคนมี 2 ต้นแบบ เมื่อก่อนทางหน่วยงานของกินแล้วก็ยา จะชี้แนะให้ใช้ถุงน้ำเกลือ จากนั้นมีการทำการค้นคว้าแล้วว่าถุงเจลนั้นสามารถให้รูปร่างที่ดีมากกว่า ธรรมชาติรวมทั้งนุ่มนวลมากยิ่งกว่า ช่องทางสำหรับในการรั่วนั้นจะน้อยกว่าเดิมมาก ซึ่งจะมีอีกทั้งผิวเรียบ แล้วก็ผิวทราย แต่ว่าในขณะนี้นั้นผิวทรายจะเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่า เพราะว่า ผิวทรายสามารถให้เนื้อเยื้อเข้ามาเกาะได้ดียิ่งไปกว่า จะดูแล้วเป็นธรรมชาติ ลดการยุบรัดตัวของงผังผืดที่จะเกาะรัดเต้านม ไม่ต้องนวดหลายครั้ง "
"ส่วนทรงนั้นจะมีทั้งยัง ทรงกลม รวมทั้งหยดน้ำ ซึ่งทรงกลมนั้นจะเป็นทรงมาตรฐานสำหรับในการทำศัลยกรรมหน้า สำหรับผู้หญิงที่อยากได้ความธรรมชาติของเนินอกข้างบน ให้ดูอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆทรงหยดน้ำจะช่วยการวัดส่วนประกอบร่างกายสำหรับในการเลือกใส่ซิลิโคนของแต่ว่าคน"
"การใส่ซิลิโคนให้พอดิบพอดีกับขนาดอกควรจะมีการประมาณ ซึ่งพวกเราจะมีสิ่งที่ใช้ในการวัด เนื่องจากว่าขนาดทรวงอกของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน เพราะเหตุว่าการใส่ซิลิโคนที่เกินขนาดนั้น มันก็มีข้อเสียอยู่ จะใส่เยอะแค่ไหนแพทย์สารภาพว่าใส่ได้ แม้กระนั้นจะมองเป็นก้อนออกมาข้างๆ เจ็บเป็นเวลายาวนานกว่า อาจมีอาการช้าเต้านมหรือจุกนมได้ แพทย์เสนอแนะว่าควรจะเลือกให้สมควรรวมทั้งพอดิบพอดีกับตัวจะดียิ่งกว่า"
เสริมทรวงอกแล้วสามารถให้นมลูกได้ไหม
"การผ่ารอบๆจั๊กกะแร้หรือใต้ราวนมนั้น จะไม่เป็นผลต่อการให้นมลูก ด้วยเหตุว่าซิลิโคนอยู่ใต้กล้าม ซึ่งไม่เกี่ยวกับต่อมน้ำนมเลย เว้นเสียแต่การผ่ารอบๆปานนม ด้วยเหตุว่าจะมีการตัดเนื้อเต้านมเล็กน้อยบ้าง ทำให้คุณภาพสำหรับในการให้นมลูกลดลง แม้กระนั้นโดยธรรมดาหมอก็จะไม่ค่อยเลือกผ่ารอบๆปานนม เนื่องจากช่องทางติดเชื้อโรคมากยิ่งกว่า"
แพทย์ฝากถึงผู้หญิงที่คิดจะทำศัลยกรรมทรวงอก
"ศึกษาเล่าเรียนข้อมูลให้ดี ให้ถี่ถ้วน วิชาความรู้ในเน็ตมีมากไม่น้อยเลยทีเดียว เรียนรู้หาข้อมูลความเป็นมาแพทย์ การเข้ามาหารือหมอสำคัญที่สุด เพื่อตกลงทำความเข้าใจกันก่อนที่จะตกลงใจทำจะดีเยี่ยมที่สุด"
ภายหลังที่พวกเราได้คำตอบในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสริมอกกันไปแล้ว ก็มาถึงอันดับแรกสำหรับการเริ่มวัดขนาดตัวให้เหมาะสมกับไซส์ของซิลิโคนที่จะสามารถเข้าไปอยู่ในตัวเราว่าจำเป็นต้องใช้แบรนด์อะไร แล้วมองสมควรพอดีพวกเราไหม ซึ่งแพทย์จะเน้นย้ำความยุติธรรมชาติให้ได้มากที่สุด โดยแพทย์จะกระทำวัดที่ฐานอกว่ามีความกว้างเยอะแค่ไหน มีเนื้อเท่ากับไซส์ไหน แล้วจะทำทดลองใส่ซิลิโคนเพื่อกระทำการเปรียบให้พวกเราเห็นภาพได้แน่ชัดมากขึ้นจ้ะ
เสริมวิชาความรู้ในเรื่องของความไม่เหมือนของซิลิโคนแต่ละประเภท
ในตอนนี้ศัลยเเพทย์นิยมใช้ซิลิโคนเจล (Cohesive Gel implant) เนื่องจากความยืดหยุ่นของซิลิโคนจะเหมือนธรรมชาติมากยิ่งกว่าซิลิโคนจำพวกอื่น เเละไม่มีอันตรายมากยิ่งกว่า แล้วก็ที่สำคัญจำต้องได้เรื่องรับประกันจากหน่วยงานของกินรวมทั้งยาที่เมืองไทย แล้วก็ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วเท่านั้น
ซึ่งทางดรีมคลินิคจะเลือกใช้ซิลิโคนทั้งหมดทั้งปวง 3 แบรนด์ ซึ่งก็คือ Mentor,Silimed รวมทั้งAllergan และก็จะนิยมเสนอแนะให้ใส่เป็นผิวทราย เพื่อลดการเกิดพังผืดหดรัดบริเวณซิลิโคน แล้วก็เพิ่มอายุการใช้งานของซิลิโคนได้เป็นเวลานานมากขึ้น ไม่ต้องนวดบ่อยมาก (ซิลิโคนที่มีมาตราฐานจะมีใบ ID การ์ดอยู่ในกล่องเพื่อสามารถนำเลขไปตรวจทานได้)




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม