ทรงสโลปสวย ไม่เป็นแท่ง


ผู้หญิงเคยมั้ย มองรูปสาวประเทศเกาหลี นักร้อง ศิลปิน และอุทานว่า เพราะเหตุใดจมูกเค้างามจัง.. ดูมุมไหนรอดทุกมุม แล้วพวกเราจะทำเช่นไรให้ได้จมูกในฝันมาครองล่ะวันนี้มีมาบอกแรง โดย สาวจี๋ จิ๊ดริดๆเมื่อพวกเราตกลงใจจะไปเสริมจมูก แน่ๆว่าทุกคนจำเป็นต้องคาดหมายว่า จมูกของตนเองจำเป็นต้องออกมางามดังหวัง จำเป็นต้องปังเสมือนแบบที่อยากได้ เพราะ แนวทางการทำจมูกที่งาม ทำให้ภาพรวมของบริเวณใบหน้าพวกเรางามไปด้วย การเสริมจมูกก็เลยเป็นการศัลยกรรมที่ ผู้หญิงชายหนุ่มๆตกลงใจทำเป็นอันดับแรกๆ แม้กระนั้นความจริงสิ่งที่จำต้องนึกถึงก็คือ จมูกทุกคนใช่ว่า 100% ทำมาแล้วจะงามบริบูรณ์ ด้วยเบื้องต้นจมูกเดิมที่มีความต่างกัน รวมทั้ง สาเหตุอื่นๆหลายแบบ พอเพียงถึงนี้ ผู้หญิงคงจะได้แต่ว่าร้องโถ่....
แล้วจะทำจมูกอย่างไรให้ออกมางามเหมาะสมกับบริเวณใบหน้าที่สุด ล่ะขา... บอกเลยว่าไม่ยากแรง เนื่องจากว่าขณะนี้มีแนวทางที่จะสร้างจมูกงามให้กับคุณ กับวิธีการจัดกระดูกอ่อนนั่นเองแรง เอ๊ะ!...แล้วจากนั้นก็ให้เทคนิคนี้จะมีผลให้จมูกพวกเรางามได้ยังไงน้อำเภอ ต้องการทราบต้องตามมาดูกัน ดั้งที่ไม่สูงมากมาย แล้วก็ รูปร่างจมูกที่ได้ส่วนกับบริเวณใบหน้า จะก่อให้บริเวณใบหน้ามองเด็ก ในการเสริมจมูก ในความนึกคิดคนไม่ใช่น้อยเป็น สันจำเป็นต้องสูง จมูกจำเป็นต้องพุ่ง และก็ เด่น ถ้าเกิดพวกเราสังเกตดูให้ก็ดีแล้วนั้น จมูกของศิลปิน หรือ มีโครงหน้าสวยหวาน และก็ มองเด็ก รอบๆดั้งจมูก ระหว่างหัวตาจะไม่สูงมากมาย ถ้าเกิดหันข้าง จมูกจะ มีทรงสโลปโค้งรับกับบริเวณใบหน้า ส่วนปลายจมูกเรียวเล็ก ขนาดไม่เกินหัวตาทั้งคู่ด้าน รูปของรูจมูกไม่บานออกข้างๆ แต่ว่าจมูกมนุษย์เรามิได้สมบูรณ์แบบแบบนั้นทุกคน วันนี้ วงในบิวตี้ก็เลยมี แนวทางการเสริมจมูกด้วยการจัดเรียงกระดูกอ่อนจาก บียอนด์ เดอะ ซี สถานพยาบาล ที่จะสร้างจมูกคุณให้งดงามได้ ทุกแง่มุมมาฝากกัน....
วิธีการเสริมจมูกโดยวิธีการเรียงกระดูกอ่อนเป็นยังไง? การศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยวิธีการจัดกระดูกอ่อน แพทย์จะทำปรับรูปกระดูกอ่อนที่รอบๆปีกจมูกของพวกเราด้วยการตรึงท้ายปีกจมูกให้ชี้ลงแรง เพื่อทำให้จมูกมองยาวขึ้น ฟังอย่างงี้แล้วคนไม่ใช่น้อยอาจกำเนิดอาการสงสัยว่า ทำแบบไหนอย่างไร จะเห็นได้ชัดจากรูป ว่ารอบๆรูจมูกที่ถูกตรึงจะมองเรียวยาวขึ้นในทันที ทั้งยังบวมช้ำน้อยมาก.... ใช้ซิลิโคนสำหรับเพื่อการเสริมไหม? ส่วนของการเสริมดั้ง ยังคงใช้ซิลิโคนนะจ๊ะ แต่ว่าแพทย์น้องจะเหลาตรงสันแถวๆศีรษะตาให้บาง ทำให้เมื่อวางซิลิโคนลงไปแล้วเนียนกับจมูกเดิม รวมทั้ง โด่งขึ้นนิดนึง เพื่อเน้นย้ำให้มีสโลปไล่ระดับมากเพิ่มขึ้น รับกับปลายจมูกที่เรียงกระดูกอ่อน ทำให้จมูกมองยาวขึ้นเป็นธรรมชาติตามแบบสาวประเทศเกาหลีเลย งุ้ยย... สวยหวานจริงๆเชียว ><
ฝูงคนที่เหมาะสมกับแนวทางการเสริมจมูกโดยการจัดเรียงกระดูกอ่อน
1.ผู้ที่อยากให้จมูกมองเรียวยาว มีหยดน้ำ แต่จะต้องบอกก่อนน๊า ว่าหยดน้ำบางครั้งก็อาจจะมิได้ทุกคนเนื่องจากว่า ขึ้นกับรากฐานเนื้อจมูกเดิมของพวกเราด้วย แม้กระนั้น การเสริมจมูกแนวทางนี้ จมูกจะมองเรียวยาวขึ้นแน่ๆแรง ถ่ายภาพมุมตรงมุมเฉก็งามปังแน่นอน!!
2.คนที่อยากจมูกที่มองงามเป็นธรรมชาติ เคล็ดวิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งๆเนื่องจากหลายๆคนเผชิญกับปัญหา เสริมแล้วรูจมูกกับทรงซิลิโคนไม่ไปแนวทางเดียวกันบ้าง เป็นแท่งใหญ่ หรือสันตรงแข็งทื่อ ปลายสั้นกุด การเสริม ด้วยวิธีนี้ จะมีผลให้ทรงจมูกของพวกเรา งดงามเป็นธรรมชาติแน่ๆ แถมยังไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทะลุ เนื่องจากปลายจมูกตกแต่งด้วยการจัดกระดูกอ่อนของพวกเราเอง
3. กลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องรอยแผลเป็นจากการตัดปีกจมูก หายห่วงเลยน๊า เพราะว่าแนวทางการเสริมจมูกด้วยแนวทางจัดปลายกระดูกอ่อนจะไม่มีรอยแผลเป็นอีกทั้งด้านในและก็ด้านนอก แถมปีกจมูกของพวกเราก็จะเรียวเล็กลงด้วยแรง
4.ผู้ที่อยากปรับปรุงแก้ไขทรงจมูก ตัวอย่างเช่นความยาวจมูกพอดิบพอดีแต่ว่ารูกว้างเหลือเกิน หรือ คนจมูกสั้น จมูกชี้ลงฯลฯ การเสริมจมูกแบบงี้ สามารถทำเป็นทุกคนนะจ๊ะ ปลายจมูกจะมองงามเป็นธรรมชาติไม่มีขอบซิลิโคนให้มองเห็น พิจารณาได้จาก เคสแบบอย่าง ที่พวกเราเอามาให้มองแรงว่างามเนียนทุกนางจริงๆ แต่ว่าก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว ตามฐานจมูกเดิมแต่ละคน เริดด!! ทรงจมูกที่ได้สโลป รับกับความโค้งงอของหน้าผาก แล้วก็ปลายเชิดมาด้านหน้ากำลังพอดีเลย ส่วนของความพุ่งของปลายก็ขึ้นกับฐานรากกระดูกเดิมและก็เนื้อว่ามากน้อยแต่ละคนไม่เหมือนกันไปน๊า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม